Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Các hoạt động đào tạo và chia sẻ về Huấn luyện Chuyên nghiệp


Trong tháng 8, 9 và tháng 10/2018, Mind Coach Vietnam đã tiếp tục đồng hành cùng nhiều đối tác để chia sẻ và đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF.

Các hình thức đào tạo và chia sẻ được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau: lớp in-house, lớp public, nhóm nhỏ, nhóm lớn, trực tiếp, online, qua email.

Cùng xem qua các khóa đào tạo của Mind Coach Vietnam và các đối tác nhé:


Ngoài ra, lần đầu tiên, Mind Coach Vietnam mở khóa học qua email và miễn phí để giúp những cá nhân khao khát phát triển bản thân, khóa học có tiêu đề: Coach Yourself to Success - Huấn luyện bản thân đến Thành công. Anh chị có thể tìm hiểu và ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC TẠI ĐÂY.


Trong tháng 10/2018, Mind Coach Vietnam sẽ tiếp tục có workshop để chia sẻ về cách dùng phương pháp Huấn luyện Chuyên nghiệp để mở rộng và nâng cao năng lực học tập của những người đang làm công tác quản lý và lãnh đạo. Chi tiết về workshop có thể XEM TẠI ĐÂY.

Hãy đăng ký tham gia workshop TẠI ĐÂY.

Nếu anh chị có nhu cầu được tư vấn các khóa học về coaching để giải quyết các vấn đề đang xảy ra tại tổ chức của anh chị, vui lòng liên hệ với Mind Coach Vietnam qua form bên dưới. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với anh chị.




Tin tức khác