Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

CBD Workshop tháng 5/2018


Với mục tiêu chia sẻ những kiến thức thực tế cho cộng đồng nhân sự và đào tạo về phương thức ứng dụng Huấn luyện Chuyên nghiệp ( Professional Coaching), Mind Coach Vietnam tiếp tục tổ chức hội thảo định kỳ trong chuỗi hội thảo Coaching for Business Development Workshop.

Trong ngày 17/5/2018, người tham dự đã tham gia buổi workshop với chủ đề " Ứng dụng Huấn luyện Chuyên nghiệp trong phát triển thế hệ Lãnh đạo Thiên niên kỷ". Đến với chủ đề lần này, người tham dự đã được nghe các chia sẻ về các đặc điểm của thế hệ Thiên niên kỷ (những người sinh ra trong giai đoạn 1983 - 1996), các năng lực cốt lõi mà họ cần trang bị, và phong cách lãnh đạo mà thế hệ này mong muốn sếp của họ có.

20180517_084937.jpg

Anh Trương Tinh Hà - Giám đốc Mind Coach Vietnam mở đầu buổi workshop.

Trong buổi workshop, diễn giả khách mời, chị Lê Thị Đoan Trinh – HR Director của Scommerce cũng chia sẻ về những bài học của tập đoàn trong việc phát triển đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ kế cận của mình, cách sử dụng coaching trong quá trình quản lý hàng ngày. Qua chia sẻ của chị Đoan Trinh, người nghe đã rút ra được 3 bài học quan trọng trong công tác phát triển nhân sự hiệu quả, đó là: Tầm nhìn, Con người, Dữ liệu.

20180517_095946.jpg

20180517_102227.jpg

Chị Lê Thị Đoan Trinh - HR Director của công ty Scommerce đang chia sẻ kinh nghiệm và trả lời các câu hỏi của người tham dự.

Bên cạnh đó, chị Nguyễn Liên Khả - L&D Manager của VNG cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình phát triển đội ngũ quản lý và lãnh đạo cho tổ chức bao gồm: Thiết kế chương trình mang tính hệ thống, Sự quyết liệt của bộ phận Đào tạo, Sự ủng hộ của các quản lý trực tiếp với nhân viên,…

20180517_111055.jpg

Chị Nguyễn Liên Khả - L&D Manager của công ty VNG đang chia sẻ và trả lời các câu hỏi của người tham dự.

Người tham dự còn được nghe các diễn giả trả lời các thắc mắc về động lực học tập của nhân viên, làm cách nào phát triển mindset kinh doanh cho đội ngũ chưa có, những ảnh hưởng của văn hóa đào tạo trong công ty,…

Kết thúc buổi workshop, người tham dự đã chia sẻ các thông tin cá nhân cùng nhau để có thể tiếp tục kết nối sau buổi workshop.

20180517_112024.jpg

Người tham dự chụp ảnh chung cùng các diễn giả

Tin rằng, việc đào tạo và phát triển đội ngũ lãnh đạo, quản lý cho tổ chức với tầm nhìn dài hạn sẽ đảm bảo cho tính bền vững khi công ty cần các thế hệ tiếp nối.

Để biết thêm thông tin về workshop sẽ diễn ra trong tháng 6/2018 của Mind Coach Vietnam, anh chị vui lòng xem chi tiết tại đây.




Tin tức khác