Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Chương trình ĐẶC BIỆT dành cho khóa học Mind Coaching


Tháng 11/2017 là một thời khắc vô cùng đặc biệt của Mind Coach Vietnam. Đây là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của chúng tôi trong nỗ lực đem các giải pháp về Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) đến các tổ chức và công ty.

- Nếu bạn từng lúng túng không biết cách đào tạo, hướng dẫn nhân viên sao cho hiệu quả,
- Nếu bạn từng đau đầu và bực bội vì nhìn thấy nhân viên mình chưa thật sự chủ động,
- Nếu bạn từng bối rối vì không biết làm cách nào để "truyền lửa" để nhân viên hăng sai trong công việc,

Hãy tham gia các khóa Huấn luyện của Mind Coach Vietnam để trang bị cho bản thân mình một phương pháp Phát triển nhân viên độc đáo và vô cùng hiệu quả, theo các tiêu chuẩn của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF.

Các phương pháp này đang được Mind Coach Vietnam triển khai cho đội ngũ nhân sự tại các công ty Công nghệ của Việt Nam. Bạn có thể xem thêm:
Case study: Tập đoàn Scommerce với các công ty thành viên: Giao Hàng Nhanh, AhaMove,
Case study: Tập đoàn VNG với Cộng đồng Coaching nội bộ

20170924_174552.jpg

Để đánh dấu sự thành công của mình và chia sẻ về phương pháp Huấn luyện Chuyên nghiệp, chúng tôi đặc biệt dành 3 phần quà tặng VÔ CÙNG HẤP DẪN cho những anh chị đăng ký khóa học trong tháng 11/2017.

3 phần quà tặng trị giá 30% học phí khóa đào tạo Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí tháng 11/2017, sẽ diễn ra vào 3 ngày: 24, 25, 26/11/2017. Đây là khóa học hướng dẫn về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF.

Người đăng ký chỉ còn phải đóng 5.530.000 đồng thay vì học phí gốc 7.900.000 đồng.

Sau phần quà tặng đặc biệt này, chúng tôi KHÔNG ĐẢM BẢO có được mức học phí TUYỆT VỜI như trên một lần nữa, và đặc biệt, từ tháng 1/2018, học phí khóa Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí sẽ được thay đổi theo chiều hướng tăng lên.
Đây là CƠ HỘI CUỐI CÙNG CỦA BẠN để tham gia khóa học tuyệt vời của chúng tôi với một mức ưu đãi chưa từng có như vậy.

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg


Chương trình ĐẶC BIỆT này chỉ được mở để ĐĂNG KÝ trong vòng 10 giờ và sẽ KẾT THÚC vào lúc 18:00 giờ ngày thứ tư 22/11/2017.
HÃY ĐĂNG KÝ VỚI CHÚNG TÔI NHANH NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH 1 TRONG 3 HỌC VIÊN ĐƯỢC ƯU ĐÃI CỦA CHÚNG TÔI.

Nhấn vào đây để tìm hiểu về khóa học.
Nhấn vào đây để ĐĂNG KÝ hoặc ĐIỀN THÔNG TIN ở form bên dưới



Ý kiến người tham dự:

- " Đây là một trong những khóa học có thể giúp "thay đổi cuộc đời" đối với ai lần đầu tiên biết đến kỹ thuật coaching" - Chị Nguyễn Liên Khả - Trưởng bộ phận Đào tạo & Phát triển Công ty VNG.

- " Tuyệt vời! Khóa học đã giúp tôi đến được nhận thức "Chúng ta cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề từ cách chúng ta nhìn vấn đề" và "Chỉ có chúng ta mới cản bước chúng ta"".- Anh Nguyễn Văn Thơ - Công ty OIBJC

- " Điều Quốc tâm đắc nhất sau khóa học là Mô hình coaching MIND và Những sai lầm khi coaching. Với khóa học, Quốc có 3 điều cảm nhận: Chuyên nghiệp – Thực tế - Dễ hiểu. Đây là khóa học tuyệt vời, đúng thời điểm." - Anh Nguyễn Thành Quốc - Công ty Tâm Tâm Books

- Chương trình học rất hay và nhiều ý nghĩa cho cuộc sống và công việc. Anh Lê Thanh Ba - Giám đốc công ty Hatuba - Thanh Hóa

- Giúp người khác là điều tuyệt vời, Mind Coach không phải đang "dạy dỗ" mà đang giúp người học và những người xung quanh họ bằng công cụ thật sự hiệu quả. Chị Hồ Đức Minh - Chánh Văn phòng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.