Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Khai giảng khóa đào tạo Coach Quốc tế ICF năm 2022


Trong những tháng đầu năm 2022, Mind Coach Vietnam cùng Học viện Coach Masters Quốc tế - CMA tiếp tục mang lại nhiều khóa đào tạo Coach Quốc tế ICF. Khóa đào tạo cung cấp cho anh chị một cách tiếp cận mới và mạnh mẽ chưa từng thấy cho đến nay. Khóa đào tạo sẽ giúp cho anh chị:

- Trở thành cá nhân có kỹ năng sắc bén và cái nhìn sâu sắc trong việc giúp người khác vượt qua những khó khăn, làm chủ bản thân và đạt các mục tiêu trong công việc và cuộc sống cá nhân.

- Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chia sẻ và mang tính hỗ trợ cao để các học viên phát triển nhận thức và năng lực của bản thân.

- Chứng chỉ Coach chuyên nghiệp của Học viện Coach Masters Quốc tế chứng nhận anh chị đã có 60-75 giờ đào tạo được Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF chứng nhận.

ICFonline.JPG

Thông tin chi tiết Khóa đào tạo Coach Quốc tế ICF năm 2022

Thời lượng: khóa đào tạo chia làm 2 phần:
- Phần 1: Tham gia khóa đào tạo trực tiếp 4 ngày hoặc đào tạo online 12 buổi (2 giờ/buổi).
- Phần 2: Thực hành online 3 tháng với sự trợ giúp và giám sát của Giám đốc chương trình và các Giám sát viên của Học viện Coach Masters Quốc tế.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%

Học phí: liên hệ tư vấn.

Thông tin chi tiết khóa học quý anh chị xem TẠI ĐÂY: Master-Schedule-for-Online-Training-2021.pdf

MindCoach_ICFCoaching_3Module.JPG

Hoàn tất các yêu cầu của khóa đào tạo, anh chị được Coach Masters Academy (Singapore) chứng nhận đã hoàn thành 60-75 giờ đào tạo, và anh chị đủ điều kiện nộp đơn để trở thành thành viên chính thức của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF.

ICF-online-2021-pic02.JPG

Để biết thêm chi tiết về khóa học, anh chị hãy điền thông tin vào form bên dưới để Mind Coach Vietnam liên hệ lại với anh chị nhé.



Tin tức khác