Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Tuần lễ Huấn luyện Quốc tế (International Coaching Week) 2020


Hàng năm, Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (International Coach Federation - ICF) có tổ chức 1 tuần lễ với tên gọi là TUẦN LỄ HUẤN LUYỆN QUỐC TẾ (International Coaching Week - ICW).

Trong tuần lễ này, ICF khuyến khích tất cả các chapter, thành viên, coach, ... có các hoạt động để chia sẻ về Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) theo tiêu chuẩn của ICF. Các hoạt động có thể rất đa dạng như: hội thảo, chia sẻ, buổi coaching miễn phí, chia sẻ tài liệu, chia sẻ câu chuyện cá nhân, cộng đồng đã ứng dụng coaching ra sao, các chia sẻ về các năng lực cốt lõi, các định nghĩa về Huấn luyện Chuyên nghiệp, ... Các hoạt động trên nhằm mục đích tạo ra các tác động tích cực lên cuộc sống của người khác và cộng đồng xung quanh mỗi cá nhân.

Đặc biệt, trong năm 2020 này, ICF có thêm một ngày gọi là Ngày Huấn luyện Quốc tế 2020 (International Coaching Day - ICD 2020) là ngày 6/5/2020.
Trong ngày ICD, mỗi Coach trên thế giới sẽ trao tặng 1 buổi coaching miễn phí cho một người quen hoặc thành viên trong cộng đồng.

Mind Coach Vietnam kêu gọi các coach, các cá nhân đang thực hành kỹ thuật coaching hãy đăng ký trao tặng 1 giờ coaching miễn phí với ICF để ICF ghi nhận những đóng góp từ đất nước Việt Nam của chúng ta.

Link đăng ký: https://form.jotform.com/200964002548047

ICD2020_SocialPost.jpg



Tin tức khác