Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Workshop tháng 5: Phát triển lãnh đạo thế hệ Thiên niên kỷ


Thế hệ Thiên niên kỷ (được sinh trong khoảng thời gian từ năm 1983 – 1996) được dự đoán sẽ chiếm một nữa lực lượng lao động toàn cầu vào năm 2020 và việc phát triển những nhà quản lý, lãnh đạo trong nhóm thế hệ trẻ này sẽ có những yêu cầu riêng và cần chú ý.

Nhóm nhân lực này không còn muốn có " boss" (ông chủ) mà muốn có "coach" (người huấn luyện), tức họ không còn muốn bị ra lệnh hay quản lý, mà mong đợi sự đồng hành, hướng dẫn từ người quản lý. Từ đó, các giải pháp để phát triển những thủ lĩnh trong tổ chức cũng sẽ cần có những điều chỉnh, thay đổi theo hướng trao quyền, đồng hành, trang bị những kỹ năng nền tảng của Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) để họ có thể đảm đương vị trí mới trên hành trình sự nghiệp của mình.

- Với vai trò là lãnh đạo tại doanh nghiệp hay Giám đốc Nhân sự của công ty, chúng ta cần chuẩn bị gì để rèn luyện và phát triển những quản lý, lãnh đạo cho tổ chức của mình?

- Vì sao Huấn luyện Chuyên nghiệp lại trở thành một phương pháp nền tảng để phát triển Thế hệ Thiên niên kỷ?

- Có những phương thức nào để tổ chức của bạn trang bị kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp cho những quản lý, lãnh đạo của công ty?

- Và làm cách nào để khuyến khích những quản lý, lãnh đạo đã được đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp áp dụng những kỹ năng đã học để phát triển thành viên trong nhóm và phòng ban của mình?

- Những lợi ích nào rõ nét nhất mà công ty nhìn thấy khi đội ngũ quản lý, lãnh đạo của mình được trang bị kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp?


rsz_cbd_poster2_may-2018.jpg


Hãy đến với Coaching for Business Development (CBD) Workshop định kỳ của Mind Coach Vietnam vào tháng 5/2018 với chủ đề "Làm cách nào ứng dụng kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp để phát triển những lãnh đạo thế hệ Thiên niên kỷ".

Workshop sẽ chia sẻ với người tham dự những cách khác nhau để trang bị kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp cho đội ngũ lãnh đạo trẻ của tổ chức, đồng thời nghe chia sẻ thực tế từ những tổ chức đang tiến hành công việc này trong vài năm qua tại Việt Nam.

Diễn giả khách mời: Chị Lê Thị Đoan TrinhGiám đốc Nhân sự của Tập đoàn Scommerce, nơi đã rất tâm huyết trong việc ứng dụng và tập huấn cho đội ngũ quản lý, lãnh đạo về kỹ năng Huấn luyện trong những năm qua.

Chủ trì: Anh Trương Tinh HàGiám đốc Mind Coach Vietnam, nơi có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai đào tạo và tư vấn cho các tổ chức về việc ứng dụng kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế để phát triển đội ngũ quản lý và lãnh đạo của tổ chức.


Thông tin workshop tháng 5/2018:
- Chủ đề: Làm cách nào ứng dụng kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp để phát triển những lãnh đạo thế hệ Thiên niên kỷ
- Thời gian: 8:30 – 11:30 AM, thứ năm, 17/5/2018
- Địa điểm: Khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM
- Đối tượng tham dự:

  • Anh chị đang giữ vai trò quản lý, lãnh đạo trong công ty, doanh nghiệp.
  • Bộ phận HR, L&D, Talent Development của các tổ chức.
  • Cá nhân yêu thích Huấn luyện Chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp.

- Phí tham dự: 200.000 (hai trăm nghìn) đồng/người, bao gồm (tài liệu, nước uống, chứng nhận tham gia)
- Link đăng ký: https://goo.gl/NAKE7G


Lưu ý:
- Trong link đăng ký, Anh/Chị hãy điền mục " Tên của hoạt động mà Anh/Chị đăng ký tham gia" là : Workshop tháng 5.
- Anh/Chị cần tiến hành đăng ký trước qua link bên trên để Ban tổ chức sắp xếp công tác đón tiếp.
- Do số lượng tham gia được hạn chế để đảm bảo tính hiệu quả, Ban tổ chức chỉ giữ chỗ cho các đăng ký qua link và đã hoàn tất đóng phí tham dự.
- Phí tham dự sẽ không được hoàn lại trong trường hợp người tham dự vắng mặt.

Thông tin các workshop Mind Coach Vietnam đã tổ chức có thể xem tại đây.

Nếu Anh/Chị cần hỗ trợ thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ: Mr. Anh Tuấn - 0919 821 863 hoặc điền thông tin vào form bên dưới, nhân viên của Mind Coach Vietnam sẽ liên hệ lại với Anh/Chị.




Tin tức khác