Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Ứng dụng kỹ năng Coaching vào quá trình Quản lý và Giảng dạy dành cho Nhà giáo dục


Trong xu thế phát triển hiện đại của lĩnh vực giáo dục, giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn cần có khả năng khơi gợi các tiềm năng của học sinh, giúp các em có suy nghĩ độc lập, sáng tạo và trách nhiệm với các hành động của bản thân.

Tháng 4 với những hoạt động bắt đầu mở cửa trở lại sau đại dịch để đón các em học sinh, Mind Coach Vietnam đã đồng hành cùng Trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý thực hiện các buổi Workshop với nội dung Kỹ năng Huấn luyện dành cho Nhà Giáo dục (Coaching for Educators).

Thông qua các buổi Workshop, thầy cô giáo và nhân viên nhà trường đã được giới thiệu về cách tiếp cận của phương pháp Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) đang được nhiều tổ chức trong và ngoài nước sử dụng. Các kỹ thuật, các mô hình và kỹ năng cũng đã được chia sẻ để thầy cô giáo và nhân viên để sử dụng trong quá trình làm việc với đồng nghiệp, công tác giáo dục học sinh.

Chúng tôi tin rằng, tiềm năng của mỗi người là vô cùng to lớn, và đặc biệt tiềm năng của thế hệ trẻ cần được chúng ta giúp đỡ, đồng hành trên hành trình hiện thực hóa.

Mind Coach Vietnam trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, Ban Phát triển chuyên môn và cùng quý thầy cô đã tham gia nhiệt tình với nhiều tình huống hay và hóc búa.

Hãy cùng chúng tôi xem lại những khoảnh khắc trong các buổi Workshop.


Nếu tổ chức của Anh/Chị cần giúp đỡ các nhà quản lý sử dụng kỹ năng Coaching để phát triển tiềm năng của nhân viên và tổ chức, hãy liên hệ với chúng tôi qua form bên dưới để được tư vấn.




Tin tức khác