Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Chia sẻ về Huấn luyện Chuyên nghiệp trong tháng 9 và 10/2019


Với nhu cầu đào tạo cho các Quản lý và Lãnh đạo sử dụng các kỹ năng Huấn luyện, đặt câu hỏi để giúp nhân viên phát triển tiềm năng, tự tìm kiếm các giải pháp cho vấn đề đang đối mặt từ các tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong tháng 9 và tháng 10/2019, Mind Coach Vietnam tiếp tục có nhiều hoạt động đa dạng để chia sẻ và hướng dẫn về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) và phương pháp Mind Coaching theo tiêu chuẩn Quốc tế cho nhiều anh chị đang công tác tại các tổ chức trong ngành Giáo dục, Năng lượng, Bán lẻ, Công nghệ, Bất động sản, Nông nghiệp … với các vai trò quản lý, lãnh đạo và đang điều hành đội nhóm. Các khóa đào tạo tập trung giúp học viên nhanh chóng xây dựng tư duy và kỹ năng cần có để ứng dụng phương pháp Huấn luyện Chuyên nghiệp hiệu quả.

Sau khi tham gia các khóa đào tạo, học viên xây dựng được năng lực nhận biết bản thân, lắng nghe hiệu quả, đặt các câu hỏi đúng trọng tâm, và phương pháp tiến hành các buổi Huấn luyện Chuyên nghiệp cho nhân viên. Quan trọng hơn, thông qua phương pháp Mind Coaching, học viên nhận ra các phương thức thấu hiểu và trân trọng nhân viên của mình.

Các khóa đào tạo đều nhận được sự đánh giá cao và hài lòng từ người tham gia.

Học viên tham gia khóa Mind Coaching - Huấn luyện Tâm trí public

Học viên tham gia khóa Mind Coaching - Huấn luyện Tâm trí được tổ chức tại công ty (in-house)


Bên cạnh đó, Mind Coach Vietnam cũng triển khai các buổi Huấn luyện về Kỹ năng Lãnh đạo thuộc chương trình Phát triển Kỹ năng Lãnh đạo (Leadership Development Program) cho các nhóm Lãnh đạo cấp cao tại các công ty và tổ chức có yêu cầu riêng. Các chương trình đào tạo chú ý đến đặc điểm cá nhân, phong cách lãnh đạo và Kế hoạch hành động của mỗi cá nhân.


Anh chị và các bạn nếu muốn tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp, có thể tham khảo Lịch Khai Giảng của Mind Coach Vietnam TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi qua form bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn cho các anh chị và tổ chức quan tâm đến việc phát triển kỹ năng Huấn luyện cho bản thân và đội ngũ Quản lý.




Tin tức khác