Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Hoạt động tháng 3/2019


Trong tháng 3/2019, Mind Coach Vietnam đã vinh hạnh có cơ hội chia sẻ kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) đến nhiều anh chị đang giữ các vai trò Quản lý, Nhân sự, Đào tạo tại các tổ chức lớn tại Việt Nam trong các lĩnh vực Công nghệ, Truyền thông, Nghiên cứu thị trường, Bất động sản, Giải trí, ….

Các khóa học của Mind Coach Vietnam đã dẫn dắt người học đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá các phương thức tư duy của bản thân, học hỏi quy trình để giúp bản thân và người khác phát triển tiềm năng, học cách sử dụng các tiến trình hiệu quả để đặt ra các câu hỏi chất lượng, cập nhật các thông tin mới nhất về ngành công nghiệp Huấn luyện,….

Các khóa học đã mang lại cho anh chị học viên nhiều sự tự tin, tin vào tiềm năng rất lớn của mỗi cá nhân và biết cách đặt ra kế hoạch để phát triển tiềm năng ấy. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại các hoạt động và hình ảnh của học viên trong các khóa học được tổ chức trong tháng 3/2019.




Để biết thêm chi tiết về các khóa học sẽ được tổ chức trong thời gian tới, anh chị có thể xem LỊCH KHAI GIẢNG của chúng tôi TẠI ĐÂY, hoặc điền thông tin vào form bên dưới để nhân viên Mind Coach Vietnam liên hệ lại với anh chị.



Tin tức khác