Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Khóa học Professional Coaching Certification tháng 09/2020


Trong 3 ngày 25-26-27/09/2020, Mind Coach Vietnam sẽ tổ chức khóa Professional Coaching Certification - Chứng chỉ Huấn luyện Chuyên nghiệp cùng với những ưu đãi đặc biệt trong năm 2020 dành cho những ai yêu thích việc trở thành Coach, có đủ năng lực để đồng hành cùng các khách hàng trong việc thực hiện các mục tiêu đề ra trong công việc và cuộc sống.

Nội dung học tập sẽ xoay quanh các nền tảng của Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching), các vấn đề khách hàng thường gặp, những "điểm mù" mà khách hàng khó nhận ra, ...

Khóa học sẽ được tổ chức tại một nơi yên tĩnh, thoải mái, tiện lợi ngay tại khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh để các học viên có thể tập trung cao nhất trong quá trình học tập.

Khóa học là thành quả nghiên cứu liên tục trong nhiều năm của Mind Coach Vietnam nhằm giúp học viên được trang bị những năng lực và một nghề nghiệp mới phục vụ cho công việc và cuộc sống.

ProfessionalCoachingCertification09.jpgGiới thiệu về khóa học Professional Coaching Certification – Chứng chỉ Huấn luyện viên Chuyên nghiệp

Cấu trúc của chương trình: Với 24 giờ đào tạo và thực hành từ khóa học Profesional Coaching Foundation – Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp, học viên tham gia chương trình Professional Coaching Certification - Chứng chỉ Huấn luyện Chuyên nghiệp sẽ tiếp tục được trang bị 40 giờ đào tạo và thực hành. Tổng cộng học viên cần trải qua 64 giờ đào tạo và thực hành để hoàn thành yêu cầu của chương trình.

fc70cb61fe4561b8e52e56432d0b4bdf.jpg

Chương trình Professional Coaching Certification - Chứng chỉ Huấn luyện Chuyên nghiệp gồm 4 phần sau:

1. Đào tạo tập trung trong 3 ngày: Thứ 6 - Thứ 7 - Chủ nhật.

Địa điểm đào tạo tập trung: Khách sạn Novotel Saigon Centre (link website), 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là khách sạn 4* sang trọng, tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo cung cấp môi trường học yên tĩnh, thoải mái, tiện lợi và chuyên nghiệp cho người tham gia khóa đào tạo.

novotel 3.jpg

novotel 2.jpg

2. Tiến hành coaching thực tế với ít nhất 4 khách hàng thật: với tổng thời lượng các buổi coaching tối thiểu là 10 giờ.

3. Đào tạo online/ Làm việc nhóm: 5 giờ .

4. Tham gia làm bài trắc nghiệm và trao đổi cuối khóa: 1 giờ. Cần hoàn thành đúng ít nhất 70% bài trắc nghiệm để được nhận chứng chỉ.

Mức đầu tư: 19.000.000 đồng/học viên. (Bao gồm giáo trình, chứng chỉ, ăn trưa. Không bao gồm phí lưu trú).

Lịch khai giảng gần nhất: 25-26-27/09/2020. Thông tin chi tiết khóa học anh chị có thể xem TẠI ĐÂY: 2020_Professional-Coaching-Certification.pdf

Ưu đãi: Khi đăng ký sớm và thanh toán, học viên nhận các ưu đãi sau:

- Trước 28/08/2020: Ưu đãi 10%, mức đầu tư còn: 17.100.000 đồng/học viên.
- Trước 11/09/2020: Ưu đãi 5%, mức đầu tư còn: 18.050.000 đồng/học viên.
- Đặc biệt hơn khi đăng ký nhóm từ 3 người trở lên. Anh chị sẽ được ưu đãi 15%, mức đầu tư còn: 16.150.000 đồng/học viên.

***Chỉ áp dụng mức ưu đãi cao nhất cho mỗi học viên

Hết hạn đăng ký: 24/09/2020.

Số lượng học viên: tối đa 8 học viên.

Đối tượng tham gia: Khóa học chỉ dành riêng cho các học viên đã hoàn thành khóa học Professional Coaching Foundation – Kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp (đạt chứng nhận Mind Coaching Practitioner).

Người hướng dẫn: Mr. Trương Tinh Hà - ICF Certified Coach

TinhHa.png

Là một trong những Thành viên Việt Nam đầu tiên của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế ICF và cũng là một trong những người Việt Nam đầu tiên đạt được chứng nhận Quốc tế của ICF trong lĩnh vực coaching chuyên nghiệp.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý, đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, ông Tinh Hà có thể giúp bạn phát triển tiềm năng của mình ở mức cao nhất thông qua những khóa đào tạo sinh động và các buổi huấn luyện cá nhân hiệu quả.

Từ kinh nghiệm đào tạo và coaching chuyên nghiệp, ông Tinh Hà đã được mời huấn luyện cho các cấp Lãnh đạo và Quản lý tại các công ty lớn của Việt nam như: Vinamilk, VNG, Johnson & Johnson, Capitaland, FPT Software, Akzo Nobel, O-I BJC, Bosch, New Toyo,...


Hiện nay, ông Tinh Hà đang giữ các chức vụ sau:

- Giám đốc Mind Coach Việt Nam – Tổ chức chuyên cung cấp các giải pháp coaching cho người Việt Nam.
- Thành viên và Huấn luyện viên được chứng nhận của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (ICF – Hoa Kỳ).
- Đối tác chương trình của Học viện Coach Masters Quốc tế (CMA - Singapore).
- Thành viên team Châu Á – Thái Bình Dương của Hiệp hội Phát triển Lãnh đạo (EDA – Hoa Kỳ).
- Thành viên team Huấn luyện viên toàn cầu của Mạng lưới MoovOne (Pháp).

thông tin thêm về ông Tinh Hà

Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia khóa học để được trang bị một trong những kỹ năng mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực phát triển con người và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Mind Coach Vietnam



Tin tức khác