Tin tức

Tin từ Mind Coach Vietnam

Khao khát chia sẻ, khao khát đồng hành


Với mong muốn nâng cao hiệu suất làm việc, tính chủ động của nhân viên, đặc biệt là nhóm nhân viên ở thế hệ Thiên niên kỷ, ngày càng nhiều tổ chức, công ty đang đòi hỏi các cấp quản lý của mình thay đổi dần thói quen quản lý từ vai trò sếp với các mệnh lệnh, chỉ đạo sang vai trò người đồng hành với nhân viên có các khả năng lắng nghe, thấu cảm và biết cách khơi gợi tiềm năng của nhân viên.


Với các kỹ thuật của Huấn luyện Chuyên nghiệp (Professional Coaching) được trang bị kỹ lưỡng, các nhà quản lý sẽ hoàn thành được vai trò đồng hành và định hướng để giúp nhân viên trở thành những cá nhân chủ động, tự tin và sáng tạo trong công việc.


Trong tháng 7 và tháng 8/2018, Mind Coach Vietnam tiếp tục đồng hành cùng nhiều đối tác để chia sẻ và đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế - ICF. Chúng tôi đã có những khóa đào tạo về kỹ năng huấn luyện cho nhiều đối tác lớn tại Việt Nam, tổ chức các workshop để giới thiệu về phương thức xây dựng Cộng đồng Coach nội bộ trong công ty, mở khóa đào tạo Coach để lấy chứng chỉ Quốc tế của ICF, …


Hãy cùng nhìn lại các hoạt động của Mind Coach Vietnam:

Đào tạo về kỹ năng Huấn luyện cho cấp Quản lý và Lãnh đạo tại các công ty đối tác.


Tổ chức Coaching for Business Development (CBD) workshop tháng 7/2018 với Chủ đề: Giới thiệu Huấn luyện Chuyên nghiệp và Kinh nghiệm xây dựng Cộng đồng Coach nội bộ.

Phối hợp cùng Học viện Coach Masters Quốc tế tổ chức khóa đào tạo lấy chứng chỉ Coach Quốc tế ICF

- Trong nữa cuối tháng 8/2018, Mind Coach Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức workshop định kỳ của mình với chủ đề: Phát triển Trí tuệ Cảm xúc của Lãnh đạo thông qua Huấn luyện Chuyên nghiệp vào ngày 16/8/2018. Xem thông tin chi tiết về workshop TẠI ĐÂY.

- Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mở 2 lớp đào tạo về kỹ năng Huấn luyện Chuyên nghiệp tại TP.HCMHà Nội trong tháng 8 để chia sẻ về sức mạnh và kỹ thuật của Huấn luyện Chuyên nghiệp:
Khóa đào tạo Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí

  • Tại TP.HCM: 17-19/8/2018
  • Tại Hà Nội: 24-26/8/2018

Nếu anh chị có nhu cầu tham gia khóa học, vui lòng xem thông tin khóa học TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi qua form bên dưới.



Tin tức khác